-->

Vượt qua Password Windows XP/7/8/8.1 không để lại dấu vết




Kon-Boot cho Windows

Kon-Boot là một ứng dụng mà sẽ âm thầm bỏ qua quá trình xác thực của Windows dựa trên hành systems.Without ghi đè mật khẩu cũ của bạn! Dễ dàng sử dụng và tuyệt vời cho việc sửa chữa công nghệ cao, phục hồi dữ liệu và kiểm tra an ninh.phiên bản Kon-Boot này làm việc với cả hệ điều hành 64-bit và 32-bit của Microsoft Windows và cũng bao gồm tính năng leo thang đặc quyền.

+ Bạn nên copy lại tất cả dữ liệu trong USB (nếu có) sau đó Format với định dạng Fat 32 nhé.
+ Giải nén file vừa tải về sau đó sau đó vào folder kon-bootUSB  sau đó nhấn chuột phải vào ” file usb_install_RUNASADMIN.bat” chọn “Run as adminstrator” để chạy dưới quyền quản trị. Nếu bạn sử dụng win XP thì chỉ cần nháy đúp vào là xong.
kon-boot 1
Sau đó nhấn OK > OK để hoàn tất quá trình ghi/tạo USB BOOT vượt Pass. Như vậy là bạn đã tạo thành công rồi đó, bây giờ để sử dụng thì các bạn vào máy tính cần vượt qua pass để thử, sau đó reset lại máy và truy cập vào menu boot (hoặc Boot Options)
Bạn có thể xem cách vào BIOS để điều chỉnh lựa chọn ưu tiên cũng như cách vào menu boot nhanh. Ở đây mình sử dụng máy tính DELL nên nhấn F12, còn tùy thuộc vào dòng máy bạn đang sử dụng.
kon-boot 2
Tiếp theo một cửa sổ sẽ cho phép bạn lựa chọn chế độ khởi động ưu tiên. Ở đây mình đang sử dụng USB để vào nên mình sẽ chọn dòng nào có chữ USB (nếu máy tính căm nhiều USB thì để ý tên nhé)
kon-boot 3
OK xong rồi, bây giờ bạn chỉ cần đợi một chút để USB vượt qua password một cách dễ dàng, cũng khá đơn giản đúng không.
Vượt qua Password Windows XP/7/8/8.1 không để lại dấu vết Reviewed by Marketing FaceBook on 08:00:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Marketing FaceBook © 2015 - 2016
Thiết Kế Bởi Thành Nguyễn | Facebook | Youtube

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.