-->

30+ trang web Get link/ Leech link tốc độ cao (link Việt Nam + nước ngoài)


Get link/ Leech link là gì ?

Như các bạn đã biết thì các file mà các bạn vẫn hay tải về đó, nó được lưu trữ ở một máy chủ nào đó trên thế giới, có thể là ở Việt Nam, cũng có thể là nó ở nước ngoài. Một số trang thì họ cho phép người dùng download với tốc độ cao luôn, mình lấy ví dụ như là trang mediafile.com, google drive, Dropbox.. chẳng hạn. Khi các bạn tải file ở những host này thì sẽ không bị một giới hạn nào cả, tốc độ sẽ luôn là Max Speed.
Tuy nhiên có những server/ host thì họ lại có cách làm khác. Nhằm có tiền duy trì Server/ host và trả lương nhân viên… thì các host này sẽ có một gói VIP gọi là tài khoản Premium, đối với những tài khoản này bạn phải nạp tiền vào thì mới có thể tải với tốc độ cao được. Còn nếu như bạn dùng tài khoản thông thường, tài khoản miễn phí để download thì tốc độ sẽ bị giới hạn rất nhiều, chắc chỉ bằng 1/4 so với tốc độ của tài khoản VIP mà thôi. Ở Việt Nam thì các bạn có thể thấy một số trang lưu trữ dữ liệu như Fshare.vn hoặc 4share.com đang áp dụng mô hình này.
Nói đến đây thì chắc các bạn đã hiểu tác dụng của việc Get Link/ Leech link rồi chứ ? Vâng ! Get Link/ Leech link sẽ giúp bạn tải file với tốc độ cao nhất mà bạn không cần phải mất tiền mua/ nạp tiền vào tài khoản của bạn. Nói đến đây thì nhiều bạn sẽ lại nghĩ là tại sao lại có nhiều người tốt như vậy ? chẳng lẽ họ chấp nhận làm không công cho mình mà không đòi hỏi bất cứ một thứ gì sao ?
Các cụ nói ít sai câu nào lắm “ chẳng ai cho không ai cái gì bao giờ đâu 😀 ” họ vẫn có lợi nhuận nhé các bạn, lợi nhuận từ việc bạn truy cập vào trang web của họ và từ việc bạn nhấn vào các link rút gọn dạng kiếm tiền. Nhưng trong bài viết này mình sẽ đi quá sâu vào vấn đề họ kiếm tiền như thế nào, nói chung là một việc tốt cho cả đôi bên thì mình nghĩ là nên làm, sẽ tốt cả cả đôi bên mà đúng không 😀
  1. https://vnlinks.net/
  2. http://linksvip.net/
  3. http://247leech.com/
  4. http://www.maclife.vn/fshare/
  5. https://getlink.pro/
  6. http://getlinkfshare.com/
  7. http://lomdom.net/
  8. http://getlink4share.com/get-link.html
  9. http://getlinkfshare.com/get-link.html
  10. http://www.aku.vn/linksvip
  11. http://getlink.vaphim.com/
  12. http://getlinkfs.com/
  13. http://hdfile.net/
  14. http://haiphongs.net/home/
  15. http://koz.vn/link.php
  16. http://getlinkso1.com/
  17. http://getlink.tranvu.info/
  18. http://tools.sinhvienit.net/getlinkfshare/
  19. http://taiphimhd.net/get-link.html
  20. http://fget.ml/
30+ trang web Get link/ Leech link tốc độ cao (link Việt Nam + nước ngoài) Reviewed by Marketing FaceBook on 01:01:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Marketing FaceBook © 2015 - 2016
Thiết Kế Bởi Thành Nguyễn | Facebook | Youtube

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.